Friday 8 March 2013

స్నేహ-ప్రియ ల బంధం

నా పేరు ప్రియ. డిగ్రీ చేస్తున్నాను.అమ్మ నాన్న లు ఇద్దరూ ఉద్యోగస్తులే కావడంతో నాకు చిన్నప్పటినుండీ స్వేఛ్చ ఎక్కువ. అందువల్ల చదువు కంటె ఇతర సంతోషాలే మక్కువ . ఆ సంతోషాల గురించి చెప్పాలంటే మా పక్కింటి ఆంటీ గురించి చెప్పాలి.
ఆంటీ వాళ్ళు దాదాపు 5 సం ల క్రితం మా పక్క ఇంట్లొ దిగారు.అంకుల్ ఎక్కువుగా క్యాంపు లకు వెళ్ళే ఉద్యోగం చేస్తుంటారు.అప్పటికి వాళ్లకు ఒక 4 సం ల అమ్మాయి ఉంది.తన పేరు దివ్య. తల్లి తండ్రులు లాగానే అందం గా హుషారు గా ఉంటుంది. 
ఆంటీ పేరు స్నేహ. చూడగానె ఆమె లో ఆకర్షించేది పెద్ద జుట్టు. అలాగని జుట్టే ఆమె అందం అని కాదు.నిజానికి ఆమె నిలువెత్తు అందం. తెల్లగా పెద్ద గుండ్రటి కళ్ళతో ఎప్పుడూ నవ్వుతూ ఉంటుంది. ఆమె యొక్క ప్రతి అవయవం తీర్చిదిద్దినట్లు ఉంటుంది.పెద్ద పెద్ద స్తనాలు ,సన్నని నడుము,గుండ్రటి పిరుదులూ, ఆ పిరుదులు మీద అటు ఇటూ ఉగే పెద్ద జడ.వావ్ ఏమి అందం. ఆడదానిని నన్నే సమ్మోహనం చేస్తుంటే అది అనుభవించే అంకుల్ ఎంత గొప్ప గా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడో అనిపించింది నాకు ఆమెను మొదటిసారి చూసినప్పుడు,
ఒచ్చిన కొత్తలో ఒక రోజు తల స్నానం చేసి జుట్టు ఆరబెట్టుకుంటుంటే ఆమె జుట్టు అద్బుతం గా కనిపించింది. అదే విషయం చెప్పడానికి వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను. పరిచయం అయ్యాక అన్నాను "ఆంటీ మీరు చాలా అందంగా ఉన్నారు.ముఖ్యం గా మీ పెద్ద జుట్టుకు నేను అభిమానినయ్యాను" అని.ఆంటీ నవ్వారు అభిమానం మాటలో కాదు చేతలులో చూపించు అంది.ఏమి చెయ్యాలి అన్నాను.దాని సంరక్షణలో నాకు సహాయం చెయ్యి అంది..తప్పకుండా చేస్తాను అన్నాను.
అప్పటినుండి ఆమె తల స్నానం చేసేటప్పుడు కుంకుడు రసం నెత్తిన పోయడం తో మొదలై హెయిర్ ట్రిమ్ చేయడం, ఆయిల్ మసాజ్ చేయడం,దువ్వడం,జడ వేయడం అదీ ఇదీ అని ఏమిటి ఆమె జుట్టు కు నేను పూర్తి యజమాని నయ్యాను.ఆమె కంటె ఎక్కువగా ఆమె జుట్టు ఫై నాకు వ్యామోహం పెరిగి పోయింది. 
ఆమె తో స్నేహం అక్కడితో ఆగలేదు.స్నానం చేసేటప్పుడు వీపు రుద్దటం తో మొదలై,ముందుకి వచ్చి స్తన ద్వయం ను పిసకడం గట్టిగా కౌగలించికోవడం ద్వారా తన్మయత్వాన్ని పొందే వాళ్ళము.
ఆమె తన తల మీదా మరియు కనుబొమల మీదా తప్ప ఒంటిమీద ఎక్కడా చిన్న వెంట్రుక కూడా లేకుండా నున్నగా చర్మం మెరిసేలా మైంటైన్ చేస్తుంది.తన దిమ్మ పయిన ఉన్న వెంట్రుకులను నా తోనే నున్నగా గీయిస్తుంది.నున్నగా ఉన్నదీ లేనిదీ నా నాలుకతో నాకి సంప్త్రుప్తి చెందుతాను. స్నేహ కూడా నాకు అలాగే చేస్తుంది.మేమిద్దరం ఒంట గదిలో తప్ప ఇంట్లో మరే పని చేసినా నగ్నం గానే ఉంటాము.మద్య మద్య లో రొమాంటిక్ కౌగలింతలు సరే సరి.ఇక సరిగంగ స్నానాలు మమూలె . ఎప్పుడు ఖాలీ సమయం దొరికిన మేము బాగా ఎంజాయ్ చెస్తూ ఉన్నాము
ఆ విధం గా మా స్నేహబంధం జన్మ జన్మ ల అనుభందం గా మారింది.
తలస్నానం చేస్తున్నప్పుడు బాత్ రూం లో ఆమె జుట్టు మీద కుంకుడుకాయ రసం వేయడం తో మొదలైన మా బంధాన్ని ఆంటీ కి నేను "పగటి సహచరి " గా బెడ్ రూమ్ లో ఇద్దరం బంధం పెనవేసుకున్నాము.ఆహ్ ఆ బంధం అనిర్వచనీయం.
దాదాపు 5 సం లు అయింది మా సంబంధం ఏర్పడి.స్నేహ నాకు గురువు మరియు గైడ్ అన్నీ అయింది.
ఆంటీ అప్పుడు ఎలా ఉన్నారో ఇప్పుడు కూడా అదే అందం తో ఉన్నారు.ఇన్ని సం లలో తన ఫిజిక్ లో ఏ మాత్రం మార్పు లేదు.సన్తూర్ సబ్బు ఎడ్ లోని మమ్మీ లాగానే ఉంటుంది. ఆమెకు 10 సం ల స్కూల్ కు వెళ్ళే కూతురు ఉన్నదని చెపితే ఎవరూ నమ్మరు.నిజానికి ఈ మద్య తన చిలిపితనం మరియు కోరికలు ఇప్పుడు బాగా పెరిగాయి.
అంకుల్ కూడా చాలా హుషారుగా ఉంటారు.ఆయన ఊర్లో ఉంటె ఆంటీ తలలో కనీసం రెండు మూరల మల్లెలు ఉండాలిసిన్దె.ఆంటీ కి కూడా తలలో పూలు పెట్టుకోవడం ఇష్టమే కాని అసలే పెద్ద జుట్టు బరువుతో పాటు పెద్ద దండ బరువు కూడా కలిసి తల నొప్పి వస్తుందట అందుకని అంకుల్ లేనప్పుడు సింపుల్ గా ఒక గులాబి లేక చిన్న దండ పెట్టుకుంటుంది. 
అలా రెండు కొప్పులు, మూడు కౌగలింతలు తో కాలం తెలియదు మా స్నేహప్రియ ల జంట కు.

ఈ మద్య ఆంటీ తల దువ్వుతుంటె కొంచెం ఎక్కువుగా జుట్టు వూడి వస్తుంది. ఒక రోజు జుట్టు బ్రష్ చెస్తూ అదే చెప్పాను.
అవును జడ సన్నపడుతున్ది. జడ ఆకర్షణ తగ్గడం వల్లనో లేక పెద్ద జుట్టు ఫై బోర్ కొట్టిందో కాని అంకుల్ కి కూడా ఈ మద్య ఆసక్తి తగ్గింది .అందుకే హెయిర్ స్టైల్ మార్చాలని అనుకుంటున్నాను అన్నది.
మా మాటలు జరుగుతున్నప్పుడు ఆంటీ డ్రెస్సింగ్ స్టూల్ మీద కూర్చుని అద్దంవైపు మొహం పెట్టి కూర్చున్ది.జుట్టు ఆమె శరీరమంతా కప్పి ఉంది.దానిని నేను బ్రష్ చేస్తున్నాను. కేవలం ఆమె మాటలే వింటున్నాను మొహం కనిపించటలేదు. ఎలాంటి స్టైల్ కు మారుదామని అనుకుంటున్నావు అని అడిగాను ఆమె జుట్టును వెనుక నుండి దువ్వుతూనె.
ఒక్కసారిగా రెండు చేతులతో జుట్టు మొత్తం చెవుల వెనుకకు తెచ్చి మెడ పయిన రబ్బర్ బ్యాండ్ పెట్టినట్లుగా చేతితో పట్టుకొని మొహం కనిపించేలా వెనుకకు తిరిగి చెప్పింది "రాత్రి నుంచి పగలు కి మారినంత" అంది సమ్మోహనంగా నవ్వుతూ.
నాకు ఏ స్టైల్ కు మార్పు చెయాలనుకుంటున్దొ అర్ధం కాలేదు కాని చాలా పెద్ద మార్పు ఉంటుందని అనుకున్నాను.
ఇది జరిగిన కొన్ని రోజులకు, నెక్స్ట్ మంత్ తిరుపతి వెళ్తున్నాం నువ్వు కూడా రా అంది.ఆ డేట్స్ లోనే నా ఫైనల్ ఎగ్జామ్స్ ఉన్నాయి.అందువల్ల కుదరదు అన్నాను నిరుత్సాహంగా.

వాళ్ళు తిరుపతి కి బయలుదేరినప్పుడు ఆంటీ కి "హ్యాపీ జర్నీ అండ్ హవె అ గుడ్ దర్శన్ అఫ్ వెంకన్న" 
అని విష్ చేసాను.దాంతోపాటు నా కోరిక కుడా తీరాలని విష్ చేయి అంది.ఏమిటా కోరిక అన్నాను.తీరితే నీకే తెలుస్తుందిలే అని నవ్వుతూ ఆటో ఎక్కింది
మూడు రోజుల తరువాత ఎక్షామ్ కు హడావిడిగా బయలుదేరుతుంటే ఆంటీ ఇంటి తలుపులు తెరిచి వున్నాయి.అంకుల్ దివ్య ను తీసుకొని బయటకు వచ్చారు స్కూల్ కు వెళ్ళడం కోసం.. నెత్తిమీద కేప్ పెట్టుకున్నారు. తిరుపతి లో గుండు గీయించినట్టునారు.మీసం లేని అంకుల్ కొత్తగా కనిపించారు . విష్ చేసాను యు లుక్ డిఫరెంట్ అన్నాను. యు మిస్సెడ్ ఏలాట్ అన్నారు సమాధానం గా . 
పరీక్ష నుండి వచ్చి సరాసరి ఆంటీ ఇంట్లో దూరాను.ఆంటీ బెడ్ రూమ్ లో ఉన్నట్టుంది.లోపలికి వెళ్లాను ఆంటీ అని పిలుస్తూ.
బెడ్ రూం లో ఆంటీ ని చూసిన నాకు ఒక్కసారిగా షాక్.....తెరిచిన నోరు మూత పడలేదు.శరీరం నుండి ప్రకంపనలు ప్రారంభమయ్యాయి.ఆంటీ నున్నటి బోడి గుండు తో ఉంది.
నిజానికి ఆమె గుండు చెయుంచుకున్న విషయం కాదు నన్ను అంతగా షాక్కు గురి చేసింది . 
లో నెక్ సీత్రు నైటీ లో ఉన్న ఆంటీ నున్నటి గుండు తో తెల్లని అందమైన పాలరాతి శిల్పానికి ముసుగు తొడిగినట్లుగా చూసెన్దుకు రెండు కళ్ళూ ఛాలనన్త అందంగా ఉంది.తన గుండు గుండ్రంగా, నున్నగా పర్ఫెక్ట్ షేప్ లో ఉంది.ఆమె నుండి ద్రుష్టి మరల్చలేక పోయాను.అలాగే ఆమె మీదపడి గుండు ను నా రెండు సల్లు మద్య కి తీసుకొని ముద్దులతో ముంచెత్తాను.గుండుతో ఆడవాళ్ళు ఇంత అందంగా ఉంటారా? వావ్ ..సూపర్బ్...
ఆ తన్మయత్వం నుండి తేరుకోడానికి చాలా సమయం పట్టింది.అప్పుడు అడిగాను అదేంటి ఆంటీ కనీసం మాట మాత్రం కూడా చెప్పకుండా జుట్టు మొత్తం నున్నగా గొరిగించెసావు అన్నాను నిష్టూరముగా.
సారీ ప్రియా చెప్పకపోవడం తప్పే. గుండు కొట్టించాలని ఆలోచన, కోరిక కొంత కాలముగా నన్ను నిద్రపోనివ్వట్లేదు కాని ఇంత తొందరగా, సులువుగా గుండు అదృష్టం దక్కుతుందని అనుకోలేదు.గొరిగించుకునె వరకూ నాకే నమ్మకం లేదు. అందుకే తిరుపతి కి వెళ్ళేటప్పుడు కూడా గుండు గీయిస్తానని నీతో చెప్పలేకపోయాను అంది .
అయినా నీకు నా ఆలోచన ముందే చెప్పాను నీవు అర్ధం చేసుకోలేదు అంతే అంది. అప్పుడు గుర్తు వచ్చింది ఆ మద్య తన హెయిర్ స్టైల్ మార్చాలని ఉందని చెప్పిన సంగతి.రాత్రి నుండి పగలుకు మారడమంటె ఇదన్నమాట.ఎంత బాగా చెప్పింది, నిజంగానే ఆమె పొడవైన జుట్టు రాత్రి చీకటిలా ఆమె అందాన్ని కప్పింది.ఇప్పుడు పగటి వెలుతురులా ఆమె వెలిగిపోతుంది.
అదే అన్నాను ఆంటీ నిజానికి నీవు జుట్టు ఉన్నప్పటికంటే గుండు లోనే అందంగా మెరిసిపోతున్నావు అని.
అప్పటినుండీ ఆంటీ బోడి గుండు నన్ను ఆవహించింది.ఆమె గుండును తడమకుండా, తలచకుండా ఉండలేని స్తితి. నేను కూడా గుండు కొట్టిస్తే ఎలా వుంటాను అని చిలిపి ఆలోచన వచ్చింది.నా నున్నటి గుండు ఎలా ఉంటుందా అని ఉహించడమ్ మొదలెట్టాను.
ఆంటీ అసలు నీకు గుండు ఆలోచన ఎలా వచ్చింది అన్నాను సందేహంగా ఒక రోజు. 
ప్రియా, ప్రతీ వారికి ఈ పరిస్తితి వస్తుంది.ఎంత గొప్ప ఆకర్షణ అయినా కొంతకాలం తరువాత బోర్ కొడుతుంది. అది మానవ సహజం.ఈ మద్య అంకుల్ నిరాసక్తి గా ఉంటున్నారు.నాలోని అట్రాక్షన్ ఆయనకు, నిజానికి నాకు కూడా మొహం మొత్తింది. ఒక కొత్త అట్రాక్షన్ కావాలి మాకు.ఆడవారికి జుట్టు అందమనేది మనకు తెలియకుండానే పుట్టినప్పటినుండి అలవాటుగా వచ్చిన అభిప్రాయం .కాని అది కొంతవరకే. నున్నటి గుండు కూడా ఆడవారికి చాలా అందం గా ఉంటుంది. అందుకే గుండు కొట్టించుకొవాలనె కోరిక ఆడవాళ్ళకు కూడా వుంటుంది.కాబట్టే ఇన్ని లక్షల మంది ఆడవాళ్ళు తిరుపతిలో ప్రతి సంవత్సరం గుండు గీయించుకుంటున్నారు అని నా నమ్మకం.
నాకు కూడా ఇదివరలో దివ్య పుట్టెంట్రుకులు తీయించినప్పుడు ఆ ఆలోచన కలిగినా వయసు వేడిలో దానిని అదిమి పెట్టాను.ఈసారి మాత్రం ఆ ఆలోచన కోరికగా మారింది. మొక్కు అని చెప్పి నేను గుండు గీయున్చుకోవచ్చు.కాని అలా నా ఒక్క దాని ఇష్టం గా కాకుండా దానిని మనఅందరి ఇష్టం గా గుండు చేయున్చుకోవాలనే అనుకున్నాను.
అదే సమయంలో అంకుల్ కి ప్రమోషన్ రావడంతో తిరుపతి ట్రిప్ ప్లాన్ చేసారు. అందుకే నిన్ను కూడా తిరుపతి కి రమ్మన్నాను.కాని నీకు కుదరలేదు పొనీ వాయిదా వేస్తె మళ్లీ అంకుల్ కి కుదురుతుందో లేదో. సరే ఎందుకు వొచ్చిన అవకాశం వదలటం.ట్రై చేద్దాం కుదరక పొతే ఇంకోసారి చూద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాను.అందుకే నా కోరిక తీరాలని విష్ చేయమన్నాను.నీ విష్ ఫలించింది నా కోరిక తీరింది అన్నాది సంతోషముతో వూగిపొతూ .
అది సరే అంకుల్ ఎలా ఒప్పుకున్నారు అడిగాను సందేహంగా.
నిజానికి అంకుల్ కూడా నాలాగే అనుకున్నట్టున్నారు.తిరుమల చేరిన తరువాత " స్నేహా, ప్రమోషన్ వచ్చిన సందర్భంగా తిరుపతి వచ్చాముకదా తలనీలాలు ఇద్దామనుకుంటున్నాను నీకు ఇష్టమైతే" అన్నారు.మీ ఇష్టమే నా ఇష్టం అన్నాను సంతోషంగా.
కళ్యాణ కట్ట లైన్ లోకి వెళ్ళినతరువాత అడిగాను,ఏమండీ ప్రమోషన్ వచ్చిన మగవారు తలనీలాలు తీయుంచుకుంటారు మరి ఆడవాళ్ళకు ఆ అవకాశం ఉండదుకదా అని .
అలా ఎందుకు అనుకుంటున్నావ్,సందర్బం ఏదయినా ప్రతి సం కొన్ని లక్షల మంది ఆడవారి జుట్టు ఇవ్వడం వల్లనే కదా వెంకన్నకు సుమారు 300 కొట్ల రూ ఆదాయం వస్తుంది అన్నాడు .
మరి నాకు ఇంత అందమయిన మంచి మొగిడిని తెచ్చి, కన్య నుండి భార్య ప్రమోషన్ ఇవ్వడమే కాక అందమయిన పాపకు తల్లి గా కూడా డబల్ ప్రమోషన్ ఇచ్చిన దేవునికి నేను కూడా నీ దారిలోనే కృతఙ్ఞతలు తెలుపుతాను మీకు ఇష్టమైతే అన్నాను నవ్వుతూ. 
నీ ఇష్టమే నా ఇష్టం అని నా మాట నాకే అప్పగించాడు.
ఇంతలో బ్లేడ్ ఇచ్చే కౌంటర్ వచ్చింది. లైన్ లో ముందున్న అతనే నవ్వుతూ తీసుకున్నాడు "మా ఇద్దరికీ గుండే " అని రెండు బ్లేడ్ ముక్కలు.ఆపుకోలేని సంతోషంతో థాంక్స్ చెప్పకుండా ఉండలేకపోయాను.
కళ్యాణ కట్టలో నా గుండు కార్యక్రమం అంతా వీడియో రికార్డు చేసాడు.ఒకటికి రెండు సార్లు గుండు మొత్తం తడిమి దగ్గరుండి నున్నగా గీయించాడు.నేను కోరుకున్నది కూడా అదే,నీవు కూడా ఉంటే నా సంతోషానికి అవధులు లెకుండా ఉండేది.
నా గుండు గీయించినతరువాత అంకుల్ కి గుండు చేస్తున్నప్పుడు నా మనసు పూర్తిగా అదుపు తప్పింది.సగం గీసిన గుండు మీద రెండు చెతులూ వేసి తడిమేసాను. మంగలి కంగారు పడ్డాడు ఎక్కడ తెగుతున్దోనని.ఉండమ్మా ఒక నిమిషం లో పూర్తి అవుతుంది అప్పుడు చూడు నున్నగా ఉందో లేదో అన్నాడు. ఎప్పుడెప్పుడు ఆ గుండు మీద ముద్దుల వర్షం కురుపిస్తానా అని తెగ ఆరాటపడిపొయాను.
అప్పటినుండి మేమిద్దరం గాలిలో తెలుతున్నట్లుగా ఫీలింగ్.
నేను ఊహించినట్టె అంకుల్ లో యవ్వనం లేచి వచ్చింది. రెండు నున్నటి బోడి గుళ్ళు తో శృంగారం ఇంత పరాకాష్టకు తీసుకువెల్తుందని అనుకోలేదు. మళ్ళీ మాకు శోభనపు రాత్రుళ్ళు వచ్చాయి.నిజానికి అప్పటికంటే రెట్టింపు తన్యయత్వం కలుగుతుంది.అంకుల్ తను ఎంజాయ్ చెస్తూ నన్ను రంజిమ్పచెస్తున్నాడు.
ఒక వారం మజా చేసిన తరువాత మొదటిసారిగా బయట పడ్డాడు.థాంక్స్ స్నేహా, గుండు చేయున్చుకున్నందుకు. నువ్వు గుండు కొట్టించుకుంటే చూడాలని ,మనిద్దరం నున్నటి బొడి తలలతో బెడ్ మీద శృంగార కుస్తీ పట్టాలని నాకు ఎప్పటినుండో ఫాంటసీ.అది ఫాంటసీ లా మిగిలిపోకుండా నీవు నిజం చేసావు. ఐ లైక్ ఇట్ అని నా గుండును ముద్దుల వర్షంతో తడిపాడు,అని చెప్పడం ముగించింది స్నేహ

No comments:

Post a Comment